Sáng 6/12, Uniqlo chính thức tham gia thị trường bán lẻ thời trang Việt Nam bằng cửa hàng đầu tiên rộng 3.100 m2 tại quận 1. Đích thân tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, Tadashi Yanai đã cắt băng khai trương.
Phát biểu về sự kiện ra mắt, ông Yanai Tadashi cho biết: “Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của Uniqlo tại đây.
Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam”.
Được biết, Uniqlo Đồng Khởi gồm 3 tầng. Tầng 1 giới thiệu tất cả sản phẩm thuộc dòng Lifewear đặc trưng của hãng, với sự sắp xếp đối xứng các mặt hàng dành cho nam và nữ theo phong cách của người Nhật. Trong khi đó, tầng 2 trưng bày sản phẩm cho nữ giới và trẻ em, còn tầng 3 dành riêng cho nam giới và áo phông UT.