Hậu vệ nào ghi bàn "khủng" nhất làng bóng đá thế giới?

(Vietnamdaily) - Không chỉ vững chắc trong khâu phòng ngự, rất nhiều hậu vệ còn khiến NHM tròn mắt với khá năng ghi bàn siêu khủng của họ.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi
    Người đứng đầu trong danh sách những hậu vệ ghi bàn tốt nhất của bóng đá thế giới không ai khác đó chính là Ronald Koeman (cam), cựu tuyển thủ của ĐT Hà Lan đã có 253 lần lập công trong suốt sự nghiệp của mình. Đây là một số bàn thắng khá khủng khiếp với một tiền đạo chứ không phải hậu vệ. Ảnh Goal.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-2
    Nhưng nếu để ý kĩ, NHM bóng đá thế giới có thể thấy, Ronald Koeman rất đa năng, ông có khả năng thi đấu được cả vị trí hậu vệ và tiền vệ và vai trò yêu thích của ông là libero. Ảnh: AS.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-3
    Fernando Hierro là một trong số ít ngôi sao bóng đá từng hoặc đang thi đấu cho Real Madrid nhận được sự tôn trọng của cả cầu thủ lẫn người hâm mộ Barcelona. Ảnh: Macca.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-4
    Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ngôi sao hậu vệ của CLB thành Madrid không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn là nỗi khiếp sợ của hầu hết hàng phòng ngự đối phương với 163 lần xé lưới. Ảnh: Getty Images.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-5
    Steve Bruce là một trong số những hậu vệ hay nhất của CLB MU thời họ hưng thịnh nhất tại châu Âu cũng như trên toàn thế giới. Ảnh: manunited.com
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-6
    Những năm 90 là khoảng thời gian mà cựu hậu vệ người Anh này đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 113 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Ảnh: manunited.com
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-7
    Roberto Carlos được giới chuyên môn cũng như NHM đánh giá là một trong những hậu vệ trái vĩ đại nhất mọi thời đại. Không những nổi tiếng về tốc độ mà ngôi sao người Brazil này còn có những cú tắc bóng chuẩn xác đến từng milimet. Ảnh: Goal.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-8
    Với 113 bàn thắng xuyên suốt trong sự nghiệp, Carlos khiến nhiều tiền đạo cũng phải bái phục về khả năng săn bàn của mình. Ảnh: Goal.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-9
    Franz Beckenbauer - hoàng đế bóng đá Đức là một trong những hậu vệ hay nhất mọi thời đại của bóng đá châu Âu cũng như trên toàn thế giới. Ảnh: PA.
  • Hau ve nao ghi ban khung nhat bong da the gioi-Hinh-10
    Huyền thoại người Đức khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp luôn được đánh giá cao về khả năng phòng ngự, chuyền bóng, tầm nhìn và trí tuệ. Chưa dừng lại ở đó, Franz Beckenbauer còn là một hậu vệ có khả năng ghi bàn hàng đầu ở CLB Bayern Munich lẫn đội tuyển Đức với 108 lần lập công. Ảnh: EPA.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN