Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: MU thừa cơ hội ép giá sao trẻ Real

Thông tin Marcos Asensio thất sủng được truyền đi, MU ngay lập tức đưa ra giá cho tiền vệ ngôi sao của Real Madrid, đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Manchester Everning News, MU đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus. Cầu thủ này trở về Italia thi đấu với giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Italia với giá 8 triệu euro vào mùa Hè.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ The Guardian đăng tải, AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Krzysztof Piatek từ Genoa với mức phí 35 triệu euro kèm các điều khoản cộng thêm.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ Calcio, Việc không có mặt trong đội hình thi đấu của AC Milan trước Genoa như một lời ngầm xác nhận tương lai của Gonzalo Higuain khi sắp tới Chelsea.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-4
    Trang chủ CLB Cardiff City thông báo đã sở hữu chữ ký của Emiliano Sala từ Nantes với mức phí được cho là 15 triệu bảng. Tiền đạo 28 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Bluebirds và sẽ gắn bó với đại diện Premier League trong giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-5
    Sau khi lập hat-trick giúp PSG đè bẹp Guingamp ở Ligue 1 đêm qua, Kylian Mbappe đã lên tiếng úp mở về tương lai. Tiền đạo này cho biết anh đang rất hạnh phúc ở PSG và sẽ ở lại đây đến năm 2021.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-6
    Brasil đưa tin, Man City đang nhắm tới Everton Soares - tiền đạo thuộc biên chế Gremio. Thậm chí mức phí mà "nửa xanh thành Manchester" chi ra cho cái tên còn xa lạ với bóng đá châu Âu cũng khiến nhiều người sửng sốt: 55 triệu bảng.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-7
    Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chelsea đang liên hệ với Real Madrid và cá nhân Isco để hoàn tất chuyển nhượng trong tháng Giêng này.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-8
    Real Madrid bất ngờ đưa Bernardo Silva trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè 2019. Tiền vệ 24 tuổi này đang thi đấu rất hay và hiện là nhạc trưởng của đội chủ sân Etihad.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-9
    Don Balon đưa tin, MU nhiều khả năng sở hữu ngôi sao trẻ Marco Asensio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cái giá mà MU đưa ra để có Asensio đó là 80 triệu euro (72 triệu bảng).
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thua co hoi ep gia sao tre Real-Hinh-10
    Theo Tuttomercatoweb, MU muốn có được cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Steven Bergwijn ngay tháng Giêng. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi với BLĐ Quỷ Đỏ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN