Chuyển nhượng bóng đá 26/2: MU nhận nhiều tin vui

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Manchester Everning News, MU nhận tin cực vui trong kế hoạch chiêu mộ Nicolas Pepe Lille.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Manchester Everning News, MU nhận tin cực vui trong kế hoạch chiêu mộ Nicolas Pepe Lille.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ London, MU đang có lợi thế trong cuộc đua giành Fernandes từ Sporting Lisbon.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ Italia, sao trẻ của AS Roma là Nicolo Zaniolo đã thu hút mọi ánh nhìn từ các đội bóng lớn.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-4
    Theo Telemadrid, trong tuần qua Marcelo đã có 2 lần gặp ban lãnh đạo Real Madrid để thảo luận về việc ra đi của anh cũng như điểm đến mong muốn là Juventus, hội ngộ với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-5
    Inter Milan bất ngờ quan tâm đến 'người thừa' ở Old Trafford. Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Mauro Icardi, ban lãnh đạo của Inter Milan bất ngờ nhắm đến Romelu Lukaku của MU.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-6
    Nguồn tin từ Goal khẳng định, Bayern Munich sẽ chi 120 triệu euro để chiêu mộ Marco Asensio.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-7
    Barca để mắt đến Niguez từ năm 2017, những nỗ lực đưa anh về Nou Camp đã bị đình lại khi cầu thủ người Tây Ban Nha ký bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Giờ muốn có sự phục vụ của Saul Niguez, Barca sẽ phải bỏ ra 110 triệu Euro, tương đương 96 triệu bảng - mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ Tây Ban Nha.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-8
    Kế hoạch xây dựng một MU mới mà Solskjaer vạch ra có sự hiện diện của Matthijs de Ligt. Theo Telegraaf, De Ligt là mục tiêu quan trọng mà Solskjaer nhắm đến, nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ mùa sau. De Ligt đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu. Ở tuổi 19, anh là thủ quân Ajax và có vị trí quan trọng với đội tuyển Hà Lan.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-9
    Don Balon đưa tin, hy vọng của MU trong nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho đang tăng lên rõ rệt. Với việc Coutinho thi đấu không ổn định, giá thị trường của anh đang giảm dần đều.
  • Chuyen nhuong bong da 26/2: MU nhan nhieu tin vui-Hinh-10
    Tottenham đang muốn tìm một phương án có thể thay thế cho Fernando Llorente - tiền đạo năm nay đã 33 tuổi và người thay thế được nhắm tới đó là Sturridge.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN