Những ông chồng đại gia của hot girl Việt đình đám

(Vietnamdaily) - Sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của những hot girl Huyền Baby, Tâm Tít, Mai Ngọc, Huyền Lizzie, Meo Meo... bước lên một tầm mới. Các mỹ nữ này luôn sống trong nhung lụa, đồ hiệu, xe sang và các biệt thự vương giả bậc nhất.
  • 1. Đại gia Ngọc Thành - chồng Tâm Tít
    Tâm Tít là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Sinh năm 1989, là hotgirl nổi tiếng đời đầu Hà thành, Tâm Tít sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và mau chóng được giới trẻ dành nhiều yêu mến. Cô cũng được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, VJ, diễn viên. Ảnh: 24h.com.vn.
  • Sau ồn ào tình cảm với anh trai ca sĩ Bảo Thy hồi tháng 7/2014, Tâm Tít tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Thành vào tháng 1/2015. Trong đám cưới, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền. Ảnh: Vietnamnet.
  • Điều đáng nói là sau khi lấy chồng, cuộc sống của Tâm Tít thay đổi hoàn toàn. Cô nàng đã chuyển từ hình tượng hot girl ngọt ngào sang hình ảnh người phụ nữ mặn mà về nhan sắc và trên hết là vẻ giàu sang, phú quý khi dát toàn đồ hiệu trên người. Ảnh: 24h.com.vn.
  • Ông xã của Tâm Tít tên thật là Ngọc Thành (SN 1983), một thiếu gia giàu có tại Hà thành. Ảnh: Vietnamnet.
  • Sau khi kết hôn, Ngọc Thành tỏ ra là người khá chịu chơi khi thường xuyên dành cho vợ hàng loạt quà đặt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh. Theo lời một số người bạn, chồng của Tâm Tít là người hiền lành, một đại gia chịu chơi và cũng chịu chi. Ảnh: 24h.com.vn.
  • 2. Đại gia Quang Huy - chồng của hotgirrl Huyền Baby
    Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam cùng với Emily, Hạnh Sino, Vân Navy.... Nhưng trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ lấy chồng đại gia, lễ cưới được tổ chức kín đáo nhưng hoành tránh vào năm 2013. Ảnh: Ngôi Sao.
  • Sau khi kết hôn, người chồng đại gia đã biến Huyền Baby từ một hot girl thành người phụ nữ có cuộc sống ngập trong nhung lụa, tạo điều kiện cho cựu hot girl ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn. Ảnh: Ngôi Sao.
  • Theo Vietnamnet, người chồng đại gia của Huyền Baby là doanh nhân Quang Huy - chủ nhân của chuỗi khách sạn 2 - 4 sao ở TP HCM. Bên cạnh đó, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm khá lớn tại Hàn Quốc. Cở sở này phục vụ đắc lực cho việc kinh doanh của Huyền Baby. Ảnh: Internet.
  • Cuộc sống sang chảnh của cựu hot girl 9X còn được thể hiện rõ khi cô liên tục đi du lịch nước ngoài, ở trong những khách sạn sang trọng dành cho giới thượng lưu. Ảnh: Ngôi Sao VN.
  • Không chỉ liên tục xuất hiện với hàng hiệu, siêu xe, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới thường xuyên, Huyền Baby còn sống trong căn hộ trị giá 5 triệu USD ngay giữa trung tâm Quận 1, TP HCM. Ảnh: Ngôi Sao VN
  • 3. Đại gia Nam Lê - chồng hot girl Mai Ngọc
    Hot girl Mai Ngọc kết hôn hồi cuối năm 2016 cùng với đại gia Nam Lê. Gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet Sen - một trong những chuỗi nhà hàng đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội. Ảnh: Helino.
  • Đám cưới hoành tráng nay của cặp đôi do chính công ty này thực hiện, ở một trong những nhà hàng rộng rãi, nổi tiếng nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Ảnh: Helino.
  • Kể từ sau khi về nhà chồng, Mai Ngọc càng khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ đẹp vừa ngọt ngào nhưng lại rất sang trọng và quý phái. Ảnh: Helino.
  • Bóng dáng cô nàng hot girl khi xưa với kiểu tóc bông xù và lối trang điểm trong sáng đã không còn mà thay vào đó là một thiếu phu nhân chăm chỉ đùng dồ hiệu và tự nuôi dưỡng trải nghiệm bản thân bằng những chuyến du lịch sang chảnh. Ảnh: Helino.
  • Đặc biệt, tuy không thường xuyên khoe đồ dùng nhưng MC xinh đẹp luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ngơ ngẩn mỗi khi cô xuất hiện. Ảnh: Helino.
  • 4. Đại gia Hà Thành - chồng hot girl Meo Meo
    Từng được cộng đồng mạng biết đến với danh xưng “hotgirl số 1 Sài thành”, nữ hoàng đồ hiệu… vì lối sống xa hoa, sành điệu, đón đầu mọi xu hướng thời trang, hiện tại hotgirl Meo Meo (Lê Như Thùy, sinh năm 1987) đã làm vợ, làm mẹ. Chồng Meo Meo cũng là một thiếu gia giàu có đất Sài thành. Ảnh: Vietnamnet.
  • Cuộc sống hôn nhân của Meo Meo hiện tại được cựu hot girl ví là thứ “hạnh phúc xa xỉ nhất” trong số tất cả những thứ hoa lệ xa xỉ cô từng trải qua. Cô cùng chồng quản lý một quán bar lớn có tiếng tại Sài Gòn. Ảnh: Vietnamnet
  • Vẫn “nghiện” dùng đồ hiệu như khi chưa kết hôn, tuy nhiên, phong cách thời trang của Meo Meo đã chuyển sang thời thượng hơn hẳn. Cô cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng sau sinh đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Vietnamnet
  • Cô cũng thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè, gia đình ở những địa điểm sang trọng, đắt đỏ. Ảnh: Vietnamnet.
  • 5. Đại gia Lynh Hoàng - chồng hotgirl Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền (sinh năm 1990) là lứa hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt ngọt ngào, xinh xắn. Khi đang phát triển sự nghiệp của mình, vào cuối năm 2014, Huyền Lizzie chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Ảnh: Internet.
  • Chồng của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng (sinh năm 1983) cũng là một đại thiếu gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh còn đồng thời là chủ của một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Ảnh: Zing.
  • Đến với người đàn ông này, Huyền Lizze đã có một bộ ảnh cưới được đầu tư công phu và một đám cưới sang trọng tại khách sạn hạng sang. Ảnh: MASK Online.
  • Đặc biệt, sau khi kết hôn, từ một cô nàng dễ thương, Huyền Lizzie cũng thay đổi hình tượng sang cá tính và quý phái. Từ đây, cô nàng liên tục xuất hiện bên những món đồ hiệu và cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Helino.
Hồng Liên (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN