Theo phản ánh, một số khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank, TCB) cho biết không thể thực hiện được giao dịch chuyển tiền do mất kết nối đường truyền, việc truy cập vào website Techombank cũng rất chậm.
|
Một khách hàng bức xúc. |
Trước đó, nhiều khách hàng than phiền đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank vào ngày những ngày cuối tháng 4. Lý do được thông báo là nâng cấp hệ thống hoặc đường truyền quá chậm.
Lên tiếng về vấn đề này, trong sáng 4/5, Techcombank cho biết giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử của Techcombank không thể thực hiện được là tại "số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ" và "Techcombank đang tăng cường hệ thống".
|
Website của Techcombank thông báo. |
Trong dịp nghỉ lễ 30/4, Techcombank có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống, nên thời gian gián đoạn tất cả các dịch vụ tạm thời trong hai đợt đối với khách hàng cá nhân, mỗi đợt kéo dài một tiếng đồng hồ (từ 23h-0h) các ngày lễ.
Tuy nhiên, Techcombank cũng khuyến cáo một số tính năng khác có thể bị gián đoạn giao dịch trong thời gian nâng cấp.
|
Khách hàng không thể giao dịch qua app của Techcombank. |
Techcombank là một trong những ngân hàng đầu tư lớn cho công nghệ và các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ.
Được biết, trong 3 năm qua Ngân hàng đã đầu tư không dưới 100 triệu USD cho hệ thống công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gia tăng.