Theo đó, khoản nợ của BT Group được đảm bảo bằng hàng loạt tài sản như xe ô tô, bất động sản và hàng tồn kho.
Trong đó, 1 xe ô tô Toyota Innova sản xuất năm 2016 tại Việt Nam và hàng tồn kho luân chuyển của BT Group.
Đặc biệt là thêm 4 căn hộ tại Hà Nội như số 303 và 403 nhà CT2 khu di dân GPMB Ao Hoàng Cầu; số 401 Tầng 4 và 12A04 Nhà T18 KĐT Vinhomes Times City.
Ngoài ra, còn loạt quyền sử dụng đất tại:
Số 3 ngõ Y Vạn Phúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình;
Số 12C Tổ 60, Phường Tương Mai, Quận Hai Bà Trưng;
Số 8 ngõ 462 Bạch Đằng, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm;
Số 62 ngõ Trại Cá, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng;
Số 64 phố Hàng Than, Phường Trung Trực, Quận Ba Đình;
98A Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm;
Số 2 nhà 10 TT 51 Cẩm Hội, Phường Đông Mác, Quận Hai Bà Trưng;
474 m2 tại Thửa đất GD2-14 Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì;
450,3 m2 tại Thửa đất GD2-15 Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì.
BT Group có gì?
Được thành lập năm 1992, BT chuyên phân phối sản phẩm của nhãn hàng Johnson Baby, bỉm Friend - Goon, bỉm Mamypoko và hàng hóa phẩm thương hiệu OKAY. Người sáng lập và cũng chính là CEO của BT Group là ông Đỗ Tấn Bình.
Năm 2016, BT Group tái cơ cấu và giành được quyền phân phối độc quyền nhãn hàng nước tẩy OKAY Thái Lan trên phạm vi cả nước với công suất tiêu thụ trung bình 30 container/tháng.
Năm 2020, BT Group xây dựng nhiều chương trình kinh doanh xoay quanh các tổ chức, hiệp hội, đoàn thể chính trị xã hội lớn tại Việt Nam như: Hội nông dân, Hội LH phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Liên đoàn lao động,...
Đồng thời kết hợp với Công ty TNHH MTV T608 ra mắt mô hình đại lý ủy quyền, nhượng quyền Chuỗi cửa hàng O2O Shop - Bán sỉ tại kho trên toàn quốc.
Theo kế hoạch cho kênh bán lẻ, từ năm 2022, BT Group cho biết hệ thống sẽ được mở rộng ra các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội khác và kỳ vọng đạt doanh số 1.500 tỷ mỗi năm.
Với kênh phân phối hàng tiêu dùng nhanh FMCG, BT Group tham vọng đến cuối năm 2020, hệ thống này phải đạt con số 40.000 điểm bán và kế hoạch tăng thêm 5.000 điểm bán mỗi năm. Doanh thu dự kiến kênh phân phối đạt từ 100 đến 200 tỷ/năm, mức tăng trưởng 30%/năm.