Nữ sinh Sài thành bất ngờ "nổi tiếng" nhờ bức ảnh chụp lén

Bức ảnh chụp lén trong cuộc thi Miss tại trường của nữ sinh Sài thành nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len
    Như nhiều nữ sinh được chú ý nhờ ảnh chụp lén xinh xắn nhưng cô bạn Lê Ngọc Ánh (sinh năm 1997) còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen của nhiều thành viên trên trang Facebook cá nhân.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-2
    Chỉ sau một đêm, khi bức ảnh chụp lén Ngọc Ánh trong đồng phục trường ĐH Hutech (TP.HCM) được chia sẻ cũng là lúc cuộc sống của cô bạn ít nhiều thay đổi.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-3
    Bởi, bên cạnh những lời khen ngợi về gương mặt ưa nhìn thì cũng có nhiều giả thiết cho rằng nữ sinh Sài thành này đang cố tình tạo chiêu trò để nổi tiếng.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-4
    'Tấm hình được chụp lúc mình đang thực hiện phần thi khoảnh khắc đẹp trong cuộc thi Miss Hutech. Lúc đó là giờ nghỉ trưa nên ai nấy cũng chỉ mong về nhà nghỉ ngơi vì quá mệt rồi. Đến khi được bạn chụp gửi hình thì mình mới bất ngờ và biết là bản thân bị chụp chứ không phải do mình tự tạo đâu.' - Ngọc Ánh chia sẻ.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-5
    Từ ngày bức ảnh chụp lén được đăng tải lên mạng, trang cá nhân của Ngọc Ánh như muốn nổ tung bởi hàng ngàn lời mời kết bạn được gửi từ khắp nơi trên đất nước.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-6
    Không giấu được sự vui sướng kèm theo lo âu, nữ sinh xinh đẹp này cho biết bản thân khá sợ hãi việc chuyện cá nhân sẽ bị soi mói hoặc sẽ nhận được những bình luận khiếm nhã, khó nghe.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-7
    May mắn sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao 1m60, Ngọc Ánh cho biết cô bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại hình trong cuộc sống hiện đại.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-8
    Tuy nhiên, nữ sinh này cũng đang cố gắng hoàn thiện những năng khiếu cũng như trau dồi thêm kiến thức để xây dựng hình ảnh nữ sinh vừa có ngoại hình, vừa có tài năng và trí tuệ.
  • Nu sinh Sai thanh bat ngo "noi tieng" nho buc anh chup len-Hinh-9
    Thời gian rảnh, nữ sinh 9X thường thích đi du lịch và mua sắm. Ước mơ của cô bạn này trong tương lai là trở thành nữ doanh nhân thành đạt.
Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN