Nhan sắc "không phải dạng vừa" của gái một con Malaysia

(Vietnamdaily) - Mặc dù đã có gia đình nhưng "gái một con" người Malaysia vẫn "đánh lừa thị giác" nhiều người bởi nhan sắc tựa nữ thần.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia
    Cộng đồng mạng thời gian qua chứng kiến rất nhiều những người phụ nữ dù đã lập gia đình, sinh con nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp khiến người khác phải trầm trồ. Mới đây nhất là trường hợp của " gái một con" người Malaysia lại khiến dân mạng một lần nữa phải "dậy sóng". Ảnh trong bài: FBNV.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-2
    Cô nàng "gái một con" được nhắc tới nhờ nhan sắc cực đẹp đó là Siau Hui (SN 1991) hiện là nữ nhân viên văn phòng tại thành phố Kuala Lumpur (Malaysia).
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-3
    Siau Hui bắt đầu được chú ý tới khi những bức ảnh của bà mẹ một con này được đăng tải trên một fanpage chuyên dành cho những ai thích ngắm gái xinh và ngay lập tức đã nhận được lượng yêu thích cũng như chia sẻ khủng đến từ cộng đồng mạng không chỉ ở đất nước Malaysia mà còn ở nhiều nước láng giềng..
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-4
    Sống mũi cao thẳng, làn da láng mịn, đôi mắt to tròn long lanh nước cùng nụ cười không thể ngọt ngào hơn của Siau Hui khiến cộng đồng mạng phải nhận xét rằng: "Nữ thần trong mộ cũng chỉ như thế này thôi là cùng".
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-5
    Siau Hui sở hữu một vóc dáng siêu nóng bỏng với số đo 3 vòng cực chuẩn, mặc dù đã sinh nở nhưng bà mẹ trẻ này vẫn giữ thân hình khiến nhiều chị em đôi mươi phải thèm khát.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-6
    Nhiều người khi chưa biết đến Siau Hui đều bất ngờ khi biết rằng, cô nàng xinh đẹp này đã lấy chồng và có một cô con gái nhỏ, không ít người đã giật mình ngạc nhiên.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-7
    Không chỉ là một nhân viên văn phòng, Siau Hui còn là chủ của một trong những shop mỹ phẩm kinh doanh online có tiếng trong cộng đồng mạng Malaysia. Nhờ ngoại hình nổi bật nên Siau Hui thường làm người mẫu cho chính shop của mình luôn.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-8
    Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng cô nàng 26 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh của ông xã và con gái mình lên trang cá nhân nữa.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-9
    Dù đã có chồng và một con nhưng từng nét trên cơ thể của Siau Hui khiến bất cứ chàng trai nào cũng bị chinh phục.
  • Nhan sac "khong phai dang vua" cua gai mot con Malaysia-Hinh-10
    Gái một con trẻ trung phơi phới Siau Hui khiến cộng đồng mạng nghiêng ngả bởi nhan sắc chẳng thua kém gì nữ thần. Ảnh trong bài: FBNV.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN