Hot girl Châu Bùi phiên bản Indonesia khiến dân mạng sững sờ

(Vietnamdaily) - Sở hữu nhiều nét tương đồng từ góc mặt cho đến cách phối đồ, cô gái người Indonesia được gọi là bản sao của hot girl Châu Bùi.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so
    Hot girl Châu Bùi là đại diện tiêu biểu cho lứa hot girl 9X đời cuối, gây ấn tượng không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn được hâm mộ bởi sự khác biệt trong phong cách cũng như sự nỗ lực tham gia hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cộng đồng mạng giật mình khi phát hiện bản sao của cô nàng hot girl Việt tại Indonesia.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-2
    "Bản sao hot girl Châu Bùi" được phát hiện ở Indonesia có tên Indah Kusuma, sinh năm 1994. Hiện đang tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ kiêm người mẫu ảnh.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-3
    Từ ngoại hình, gương mặt đến phong cách thời trang của Indah Kusuma đều có nhiều nét gợi nhắc người xem nghĩ đến Châu Bùi. Thậm chí, khi nhìn thoáng qua, nhiều người không do dự khẳng định rằng đó chính là Châu Bùi.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-4
    Khám phá trang cá nhân của Indah hiện đang là sinh viên ngành Y nhưng lại có năng khiếu về nghệ thuật nên cô bạn 9X này theo đuổi ca hát, người mẫu.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-5
    Trang cá nhân của Indah hiện đã có hơn 200 ngàn lượt theo dõi với tương tác hàng chục ngàn lượt thích cho mỗi bức hình đăng tải.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-6
    Không chỉ thế, kênh Youtube của Indah cũng có hơn 13 ngàn người đăng ký, đây cũng là nơi mà cô gái trẻ này thường xuyên chia sẻ những sản phẩm âm nhạc cũng như giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của mình.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-7
    Không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp Indah còn được yêu mến bởi thành tích học tập và các sản phẩm nghệ thuật chất lượng được công bố thường xuyên.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-8
    Theo nhận xét của nhiều dân mạng, ở nhiều góc chụp, hay thậm chí là cách phối trang phục, giữa Indah và Châu Bùi đều có rất nhiều điểm chung khiến nhiều người dễ nhầm lẫn.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-9
    Nỗ lực tham gia hoạt động nghệ thuật tên tuổi của Indah đang lên như diều gặp gió.
  • Hot girl Chau Bui phien ban Indonesia khien dan mang sung so-Hinh-10
    Chính vì thế mà những thông tin và hình ảnh của Indah luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ tại Indonesia.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN