Dở khóc dở cười vì áo dài rách toạc trong ngày khai giảng

(Vietnamdaily) - Chiếc áo dài thướt tha bị xé toạc, tà áo cuốn vào nan hoa xe khiến nữ sinh rơi vào tình huống "dở khóc, dở cười" trong ngày khai giảng.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang
    Mới đây, cư dân mạng không ngừng truyền tay nhau loạt ảnh các nữ sinh diện chiếc áo dài rách tả tơi trong ngày khai giảng. Tình huống oái oăm xảy ra do tà áo sau bị cuốn vào bánh xe khi di chuyển.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-2
    Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã gây "bão" mạng. Đa số các ý kiến đều đồng cảm với khổ chủ và nhanh chóng truy ra "thủ phạm" gây ra tình huống oái oăm này chính là các nan hoa xe đạp, xe máy điện.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-3
    Tà áo dài "phản chủ" sau khi vướng vào bánh xe đã biến mất, để lại một bộ trang phục diện ngày khai giảng "dở khóc, dở cười".
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-4
    Hình ảnh tà sau áo dài nhàu nhĩ, đứt lìa khỏi thân áo sau sự cố thu hút sự chú ý và làm bùng nổ tranh luận trên các diễn đàn, trang mạng. Bên dưới hình ảnh là hàng loạt chia sẻ của dân tình. Nickname Minh Anh than thở: "Áo dài thật đẹp nhưng nếu không may thì đạp trúng tà thì ngã sấp mặt, gặp trời mưa thì tốn bột giặt... Áo dài mà đạp xe thì tất nhiên phải cảnh giác với cái bánh xe".
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-5
    Không ít người đã kể lại kỷ niệm nhớ đời với tà áo dài vướng bánh xe. Nickname HuyenMy chia sẻ: "Ba lần bị vướng, lần nào cũng đau đớn thân xác và tan nát cái áo dài".
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-6
    Không chỉ tranh luận về tình huống khổ sở này, nhiều người cũng đưa ra cảnh báo nguy hiểm có thể xảy ra do tà áo bị cuốn vào bánh xe. Thậm chí, khi đóng cửa xe ô tô cũng cần để ý để không "đóng" cả áo dài. Ảnh minh họa.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-7
    Trước đó, nhà thiết kế Đức Hùng cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện con gái anh (tên thường gọi là Bông) bị tai nạn do không cuộn tà áo sau vào phía bụng nên bị nan hoa xe máy hút vào bánh xe. Đồng thời, NTK cũng khuyên các học sinh nên mang áo dài đến trường rồi mới thay. Nếu mặc áo tài từ nhà phải thật lưu ý để tà áo không gây nguy hiểm cho bản thân khi di chuyển bằng ô tô, xe đạp. Ảnh: FB NKT Đức Hùng.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-8
    Trước đây trên mạng xã hội cũng đã từng lan truyền tấm ảnh khoảnh khắc “không nói lên lời” khi chiếc váy tua rua "phản chủ" khiến cô chủ ngã sõng soài.
  • Do khoc do cuoi vi ao dai rach toac trong ngay khai giang-Hinh-9
    Không ít lần, váy áo khiến chị em gặp sự cố "khó đỡ".
Linh Hoàng (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN