Dân mạng Thái yêu say đắm hot boy người Tày học trường Luật

(Vietnamdaily) - Bằng làn da trắng và khuôn mặt điển trai, hot boy người Tày học trường Luật đã khiến dân mạng Thái Lan phải nhắc tới tên mình.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat
    Cách đây hơn một năm, trên mạng xã hội cũng như fanpage của sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội có đăng tải một bức ảnh về một chàng trai điển trai với biệt danh hot boy người Tày có tên Nguyễn Đình Quang khiến nhiều fan nữ phải xiêu lòng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-2
    Sau thời gian im hơi lặng tiếng để chú tâm vào học hành, Nguyễn Đình Quang bất ngờ được nhiều người chú ý tới khi dân mạng Thái Lan cập nhật được những thông tin về anh bạn người Tày này.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-3
    Thậm chí, tài khoản cá nhân của Đình Quang từng bị làm giả bởi một người dùng ở Thái. Mọi hình ảnh cá nhân của chàng hot boy người Tày này cũng bị ăn cắp nhằm mục đích "câu" like.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-4
    Sau khi sự việc xảy ra, Đình Quang không hề hay biết sự tình cho tới khi được một người bạn ở Thái thông báo về chuyện này. Rất nhiều các bạn trẻ Thái Lan đã bình luận xin lỗi dưới ảnh của cậu bạn học trường Đại học Luật Hà Nội về sự cố không đáng có.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-5
    Không hề tỏ ra bực bội hay cảm thấy phiền phức, Đình Quang cho biết anh chỉ thấy bất ngờ vì được nhiều bạn trẻ Thái Lan biết tới và yêu mến như vậy.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-6
    Đi kèm với những lời xin lỗi dân mạng Thái Lan còn gửi vô vàn những lời khen ngợi về nhan sắc của Đình Quang. Cụ thể, thành viên Suvanabhum chia sẻ: "Anh ấy đẹp trai quá. Tiếc ghê, thế mà mình cứ tưởng anh ấy là người Thái chứ. Đợt này phải quyết tâm tới Việt Nam mới được".
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-7
    Vốn nổi lên nhờ khuôn mặt baby, lãng tử, đậm chất Hàn Quốc, Đình Quang được nhiều người biết đến qua những tấm ảnh trên trang cá nhân chứ không do bất kì sự tình cờ đặc biệt nào.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-8
    Đình Quang sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên ở Cao Bằng. Anh chàng này là người dân tộc Tày. Chính da dẻ khá trắng trẻo, lại có nét duyên rất riêng khiến bao người chú ý.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-9
    Cái nháy mắt dễ thương hay nụ cười rực rỡ chính là chính là thương hiệu của Đình Quang khiến không ít cô nàng phải ngả nghiêng xin chết.
  • Dan mang Thai yeu say dam hot boy nguoi Tay hoc truong Luat-Hinh-10
    Đầu tháng 7 vừa rồi, anh chàng đã chính thức tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân. Điều này đã khiến nhiều sinh viên ĐH Luật Hà Nội tiếc ngẩn tiếc ngơ vì không còn dịp gặp gỡ "nam thần" trên sân trường nữa. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN