Cách đối đáp bá đạo của các chủ shop online khiến khách đứng hình

(Vietnamdaily) - Với những màn đối đáp bá đạo giữa chủ shop online và khách mua hàng đã tạo nên những khúc hội thoại khiến dân mạng phải ôm bụng cười ngặt nghẽo.
  • Mua đồ online chắc chắn là một lựa chọn thoải mái và dễ chịu hơn nhiều so với việc các chị em phải phơi làn da trắng của mình ra ngoài đường giữa mùa hè nắng gắt. Tuy nhiên, đấy là trong trường hợp gặp được người bán hàng có tâm, nói chuyện ngọt ngào còn nếu không may gặp những chủ shop online đối đáp bá đạo thì quả là xui tận mạng.
  • Câu chuyện cách đối đáp giữa chủ shop online và khách hàng không phải là lần đầu được dân mạng bàn tán. Nhưng mỗi khi xuất hiện nói lại trở thành đề tài bàn luận khó có hồi kết.
  • chuyện người mua hàng online cần ý nhị và tinh tế hơn như inbox, hỏi giá phải có chủ ngữ, vị ngữ đàng hoàng mà quên mất rằng lắm khi người bán cũng nên duyên dáng hơn một chút. Từ đó mà không ít các tranh cái trên mạng xã hội đã xảy ra để so đo xem bắt nguồn từ đâu mà có những màn đối đáp bá đạo đến vậy.
  • "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" - inbox hỏi mua đồ mà bị nói lại xối xả như đi xin thì một đi không bao giờ trở lại nhé các chủ shop" là tâm trạng bức xúc của nickname Tuấn Hoàng khi mua hàng online tại một trang fanpage bán áo phông nam
  • Người đi mua thì muốn hỏi cặn kẽ nhưng người bán hàng cũng trả lời cặn kẽ chẳng kém khiến người mua khó chịu, còn người bán thì khó ưa người mua.
  • "Freeship 30k? Freeship xong lại 30k? Ai đưa tôi về hành tinh của mình với? Sao mọi thứ lại loạn xì ngầu vậy trời".
  • Với những trường hợp thế này thì phải ủng hộ chủ shop! Rất hào sảng tặng luôn cho cả kg mận bởi khách hàng khá "lầy".
  • Đôi lúc chủ shop online cũng phát điên với những người giả vờ làm khách hàng để chọc tức mình và kèm theo đó là dịch vụ bán sim dạo.
  • Đầu tiên là những câu nói mang tính chào hỏi thể hiện sự quan tâm của mình với sản phẩm mà khách hàng của mình đang sở hữu với mục đích dụ "con mồi" tiếp chuyện. Sau đó, người bán sim sẽ tìm cách "bẻ lái" câu chuyện sang chủ đề mình muốn nói - đó chính là sim điện thoại.
  • Theo đó, dù bất kể khách hàng có nói về chủ đề gì đi chăng nữa, từ việc nói về các mặt hàng váy vóc, bán mỹ phẩm hay các mặt hàng thực phẩm như thốt nốt, sữa chua không hề có chút liên quan tới sim thẻ điện thoại
  • Mời quý độc giả xem clip Thảm Họa Cười Ra Nước Mắt Khi Mua Hàng Online - Nguồn: Youtube.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN