Xem siêu xe hàng hiếm Lexus LFA, trên thế giới chỉ có 3 chiếc

Sau hơn 1 thập kỷ, siêu xe Lexus LFA vẫn rất nổi tiếng, giá bán cũng tăng đáng kể so với thời điểm ra mắt, và thậm chí, 1 số chiếc được săn lùng nhờ màu độc. 
Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec
Vào tháng 12 năm 2010, hãng xe sang Lexus đã gây chấn động giới truyền thông quốc tế khi cho ra mắt chiếc xe hypercar đầu tiên của mình, mẫu xe Lexus LFA đặc biệt giới hạn với việc sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, đã có nhiều tranh cãi xoay quanh về chiếc xe này.

 
Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec-Hinh-2
Sau hơn 1 thập kỷ, siêu xe Lexus LFA vẫn rất nổi tiếng, giá bán cũng tăng đáng kể so với thời điểm ra mắt, và thậm chí, 1 số chiếc được săn lùng nhờ màu độc. Trong số này, Lexus chỉ áp dụng mã màu Pearl Brown rất đẹp mắt cho 3 chiếc xe LFA, khiến nó trở thành hàng hiếm.

Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec-Hinh-3
Và mới đây, 1 trong 3 chiếc Lexus LFA màu sơn Pearl Brown rất đẹp mắt đã xuất hiện, chiếc xe này còn được hoàn thiện nội thất tông màu nâu. Đi kèm là nhiều chi tiết mạ crôm, sơn đen hay gỗ.

Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec-Hinh-4
Hiện đất nước sở hữu nhiều Lexus LFA nhất trên thế giới không ai khác ngoài thị trường Nhật Bản. Ước tính giới đại gia ở đây sở hữu hơn 35 chiếc siêu xe Lexus LFA trên tổng số 500 chiếc được sản xuất.

Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec-Hinh-5
Được biết, vào năm 2019, còn đến 7 chiếc Lexus LFA ở Mỹ đang tìm khách hàng sở hữu. Những chiếc xe này còn mới tinh. Thậm chí, vào năm 2017, hãng Lexus còn đưa ra thông báo có 12 chiếc Lexus LFA của các đại lý ở Mỹ đang trong tình trạng "ế".

Xem sieu xe hang hiem Lexus LFA, tren the gioi chi co 3 chiec-Hinh-6
Siêu xe hàng hiếm Lexus LFA sở hữu động cơ V10, dung tích 4.8 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 6.800 vòng/phút. Siêu xe này có thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Video: Chạm mặt siêu xe Lexus LFA màu Pearl Brown siêu hiếm.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN