“Vua địa hình” Mercedes G63 AMG giá hơn 6 tỷ tại VN

(Vietnamdaily) - Với số quãng đường lăn bánhkhông nhiều, "vua địa hình" Mercedes G63 AMG đời 2013 được một chủ nhân ở Sài Gòn rao bán hơn 6 tỷ đồng.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN
    Đăng ký lần đầu vào tháng 9/2016, mẫu xe ôtô Mercedes G63 AMG đời 2013 được mệnh danh là “ông vua địa hình” hiện chỉ chạy được số quãng đường là 6.00 km đang được chủ nhân rao bán với giá hơn 6 tỷ đồng.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-2
    Chiếc xe sở hữu tông màu ngoại thất trắng muốt, bên trong là không gian sang trọng với các chi tiết bọc da cao cấp như hai hàng ghế ngồi, hoặc ốp gỗ bóng trên khu vực bảng táp-lô.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-3
    Tại thị trường Việt Nam, hiện phiên bản Mercedes G63 AMG đời 2016 đang có giá bán hơn 10,2 tỷ đồng.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-4
    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979, trải qua 35 năm, Mercedes G-Class vẫn chỉ một kiểu dáng, một thiết kế. Chính ngôn ngữ thiết kế đó đã chinh phục được không ít những tín đồ offroad. Phía trước là phần cụm đầu nổi bật với lưới tản nhiệt, cản trước mạ crôm, hốc hút gió cỡ lớn. Cặp đèn pha bi-xenon, bên dưới là dải đèn LED ban ngày. Xi-nhan lồi trên nắp ca-pô.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-5
    Ở phía sau là phần đuôi xe với thiết kế vuông góc và kéo dài giúp cho không gian khoang hành lý cực kỳ rộng rãi. Một số điểm đáng chú ý trên xe là nẹp chạy ngang thân xe với logo ‘AMG’, thẳng hàng với tay nắm cửa giúp xe nhìn chắc chắn hơn, vè bánh xe được mở rộng. Hệ thống xả thể thao AMG với 2 ống xả kép mạ chrome bên hông xe tạo nên sự hầm hố và khác biệt cho xe.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-6
    Nội thất trang bị gói AMG như ghế ngồi thể thao, cần sang số bọc da sang trọng cùng bảng điều khiển với màn hình hiển thị lớn đáp ứng nhu cầu giải trí và các tính năng off-road.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-7
    Hàng ghế sau bọc da cao cấp, thân ghế là các đường gân dập nổi.
  • “Vua dia hinh” Mercedes G63 AMG gia hon 6 ty tai VN-Hinh-8
    Mẫu xe địa hình Mercedes sử dụng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép cho công suất 544 mã, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Hộp số tự động 7 cấp AMG, hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa vi sai 3 cấp độ.
Ảnh: Nguyễn Đức

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN