Toyota Land Cruiser cũ phục chế có giá ngang siêu xe

Khởi điểm từ 180.000 USD, chiếc xe Toyota Land Cruiser sau khi được phục chế có thể tăng lên vài trăm nghìn USD tùy theo yêu cầu khách hàng - mức giá này ngang với nhiều siêu xe mới.
 
 
Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe
Sản phẩm Toyota Land Cruiser phục chế của hãng FJ Company (Mỹ) phục vụ nhu cầu của giới chơi off-road và những người muốn sở hữu một chiếc SUV hầm hố nhưng mang nét cổ điển.

Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-2
Dự án phục chế Toyota Land Cruiser được FJ Company gọi là G40. G40 có 3 model, thấp nhất là Heritage (từ 180.000 USD), tiếp đến là Expedition (từ 200.000 USD), và cuối cùng là Signature G40-S (từ 220.000 USD).
Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-3
FJ Company phục chế xe SUV Land Cruiser sản xuất trong khoảng thời gian 1970-1983. Tất cả đều được trang bị động cơ Toyota 1GRE-FE V6 4.0L đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Có thể chọn động cơ siêu nạp hoặc hút khí tự nhiên tùy theo yêu cầu khách hàng.

Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-4
Các tính năng như kiểm soát lực kéo điện tử và phanh chống bó cứng là trang bị tiêu chuẩn.

Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-5
G40 có nội thất đặt riêng bằng chất liệu da cao cấp khâu thủ công. Xe có hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ và cụm đồng hồ số hiện đại. Tất nhiên, người mua có thể đặt thêm nhiều thứ, chẳng hạn nâng cấp hệ thống âm thanh, kết nối bằng Bluetooth.

Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-6
Về ngoại thất, người mua có thể tự chọn màu sơn theo mong muốn, mui cứng hoặc mui mềm. Các chi tiết được gia công chính xác bằng CNC, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất.

Toyota Land Cruiser cu phuc che co gia ngang sieu xe-Hinh-7
Mỗi năm, FJ Company chỉ sản xuất 30 chiếc G40, cần 6 tháng để hoàn thiện xe. Hiện tại, danh sách chờ đã dài tới 18 tháng nên không phải khách hàng nhiều tiền nào cũng mua xe Toyota Land Cruiser ngay được.

Video: Ngắm Toyota Land Cruiser cũ phục chế có giá ngang siêu xe.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN