Taobao ra mắt hệ thống đánh giá mới tại lễ hội nhà bán hàng

Ngày 30/7, Taobao - nền tảng thương mại xã hội lớn nhất Trung Quốc ra mắt hệ thống đánh giá mới nhằm vinh danh những nhà sáng tạo trẻ và các doanh nghiệp nhỏ nổi bật trên thị trường.
Hệ thống mới này giúp những sản phẩm sáng tạo của họ được dễ dàng tiếp cận tới hơn 840 triệu người dùng Taobao. Lần ra mắt này được thực hiện đúng dịp kỷ niệm 5 năm Lễ Hội Nhà Bán Hàng Taobao (Taobao Maker Festival - TMF).
Taobao đã nâng cấp các giải thưởng TMF uy tín của mình thành một hệ thống đánh giá, giúp hỗ trợ quảng bá và tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp trẻ và tài năng nhất của Trung Quốc xuyên suốt cả năm.
Taobao ra mat he thong danh gia moi tai le hoi nha ban hang
 Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba giới thiệu Hệ thống đánh giá mới tại họp báo.
Một hội đồng giám khảo độc lập bao gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực sẽ đánh giá, xếp hạng sản phẩm của các nhà bán hàng đã tham gia TMF trong 5 năm qua. Hệ thống này gồm 4 bậc đánh giá, và khoảng 200 nhà bán hàng sẽ được trao tặng huy chương điện tử.
Sản phẩm của các nhà bán hàng được xếp hạng sẽ hiển thị trong tính năng “Good Find” (Sản phẩm nổi bật), một tính năng đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trên Taobao. Điều này sẽ giúp nhà bán hàng tiếp cận tới người tiêu dùng một cách hiệu quả.
Taobao ra mat he thong danh gia moi tai le hoi nha ban hang-Hinh-2
 
“Hệ thống đánh giá mới sẽ thúc đẩy và tôn vinh tính sáng tạo cũng như nét độc đáo của các nhà bán hàng, đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà bán hàng tận dụng việc tham dự Lễ hội để nhận được những ưu đãi cho cả năm, giúp phát triển việc kinh doanh và lượng khách hàng của họ”, ông Chris Tung, Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba cho biết.
Kết quả đem lại từ chiến lược trên được thể hiện qua số lượng lớn các nhà bán hàng sáng tạo ngày càng gia tăng trên Taobao, tính tới nay đạt gần 200.000 nhà bán hàng, tăng trưởng 200% so với năm 2018. 
Minh Tú

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN