Chuyện làm tình trong xe hơi đã khiến cho ôtô thành phương tiện hoàn hảo cho người thành phố, luôn thiếu thốn không gian riêng tư và ham cảm giác lạ. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào sở hữu xe ôtô cũng hứng thú với việc ân ái bạn tình ở trên xe.
Bằng chứng là mới đây, trong một khảo sát trên tạp chí Men's Car cho thấy những người sở hữu xe BMW thường làm "chuyện ấy" với bạn tình, người yêu nhiều hơn trong xe so với người sở hữu các thương hiệu xe khác.
|
Những người sở hữu xe BMW thường làm "chuyện ấy" với bạn tình, người yêu nhiều hơn trong xe. |
Khảo sát cho thấy người sở hữu xe BMW nam giới với độ tuổi từ 20 - 50 tuổi có tần suất mây mưa 2,2 lần/tuần. Trong khi đó tỉ lệ này với người sở hữu các loại xe khác là 2,1 lần/tuần (Audi), 1,9 lần/tuần (Volkswagen), 1,7 lần/tuần (Ford) và 1,6 lần/tuần (Mercedes-Benz).
Điều ngạc nhiên là những người sở hữu xe Porsche lại có tần số mây mưa trong xe ôtô thấp nhất với chỉ 1,4 lần/tuần. Theo các chuyên gia, không phải là do những người mua Porsche yếu sinh lý mà bản chất, tuổi trung bình của khách hàng của Porsche rất cao, thường từ 40 - 45 tuổi trở lên trong khi BMW lại có khách hàng trẻ hơn hay chính xác là phù hợp với nhiều độ tuổi hơn từ trẻ đến trung niên.
|
Điều ngạc nhiên là những người sở hữu xe Porsche lại có tần số mây mưa thấp nhất với chỉ 1,4 lần/tuần. |
Đối chuyện ấy trên xe của phụ nữ, những người sở hữu xe của các thương hiệu đến từ Pháp và Audi có tần suất mây mưa 2,1 lần/tuần. Nhưng ngược lại, những cô/chị lái BMW lại lười chuyện chăn gối hơn so với các "đồng nghiệp nam giới" với tỉ lệ 1,9 lần/tuần.