Siêu xe Ferrari 488 Spider tiền tỷ của đại gia Bình Phước

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh Blu Corsa thuộc diện độc nhất vô nhị tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại, mới đây đã bất ngờ về tay một đại gia sống tại Bình Phước.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc
    Mới đây nhất, một doanh nhân Bình Phước đã hoàn tất quá trình mua siêu xe Ferrari 488 Spider từ một công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở Hà Nội. Trước đó, công ty này đã thu mua lại chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider màu xanh dương từ một doanh nhân Nha Trang.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-2
    Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của dòng 488 GTB, khá được ưa chuộng tại Việt Nam. "Siêu ngựa" này sở hữu bộ mui xếp cứng thường thấy trên các dòng Ferrari như California hay 458 Spider. So với 488 GTB, kiểu dáng phiên bản mui trần vẫn duy trì ngôn ngữ chung với cụm đèn pha mới, hốc hút gió lớn phía trước được chia làm 3 khoang.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-3
    Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thể đóng mở trong thời gian 14 giây. Vì có thêm mui cứng nên Ferrari 488 Spider cũng nặng hơn một chút so với phiên bản coupe. Xe còn gây ấn tượng với bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao và ngàm phanh Ferrari chính hãng màu vàng. Ngoài ra, 2 bên sườn xe còn được bố trí 2 hốc gió lớn dẫn thẳng tới khoang động cơ.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-4
    Đối lập với ngoại thất xanh dương, chiếc Ferrari 488 Spider hàng hiếm này sở hữu nội thất màu kem kết hợp cùng nhiều chi tiết được sơn màu đen và phủ carbon ấn tượng. màn hình nằm trên bảng táp-lô, trước tầm mắt của hành khách ngồi trên ghế phụ lái. Lẫy chuyển số cũng được tích hợp trên vô-lăng của mẫu siêu xe đời mới này.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-5
    Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hộp số tự động 7 cấp.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-6
    Như vậy, đã có tổng cộng gần 20 chiếc Ferrari 488 bao gồm cả 2 bản GTB (Coupe) và Spider được đưa về nước. Tại Mỹ, giá xe Ferrari 488 GTB khoảng 242.000 USD. Mức giá của mẫu siêu xe bản mui cứng này tại thị trường Việt Nam sau khi chịu các khoản thuế và phí sẽ lên đến 15 tỷ đồng - tuy nhiên phiên bản mui trần này sẽ có giá đắt hơn.
  • Sieu xe Ferrari 488 Spider tien ty cua dai gia Binh Phuoc-Hinh-7
    Việc tậu thêm siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider đã giúp cho độ chịu chơi của các nhà giàu ở tỉnh Bình Phước nâng lên 1 tầm cao mới. Trước khi chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh dương chuyển "hộ khẩu" về tỉnh Bình Phước, 1 doanh nhân ở đây đã kịp tậu cho mình siêu xe Ferrari 488 Spider màu trắng.
  • Video: Siêu xe Ferrari 488 Spider mui trần tiền tỷ tại Hà Nội.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN