Ngắm Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ của CEO cầm đồ lớn nhất Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được - nhưng với CEO cầm đồ lớn nhất Việt Nam thì đó chỉ là một phương tiện.
Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam
Mới đây, CEO chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam đã chia sẻ về căn biệt thự rộng 700 m2 với thiết kế vô cùng xa hoa, tráng lệ, toàn bộ không gian kiến trúc được ốp đá cẩm thạch cao cấp và các vật liệu đắt tiền khác. Tuy nhiên, thứ thu hút cư dân mạng lại là hình ảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan mới.

Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam-Hinh-2
 Cụ thể, gara để ôtô của căn biệt thự đã được đặt ngay cạnh phòng khách, chỉ ngăn cách bằng tấm kính trong suốt để chủ nhân hay khách đến nhà chơi dễ dàng nhìn ngắm SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam-Hinh-3
Chiếc Cullinan của vị đại gia cầm đồ sở hữu ngoại thất màu trắng tinh khôi, đi kèm bộ mâm 5 cánh hoa sơn tương phản thú vị.

Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam-Hinh-4
Không rõ giá xe Rolls-Royce Cullinan này là bao nhiêu nhưng chắn chắn nó cao hơn con số 33 tỷ đồng - giá bán khởi điểm của Cullinan chính hãng, vì "ông trùm" chuỗi cầm đồ F88 đã tậu xe từ đầu năm 2020 thông qua một công ty nhập khẩu tư nhân và được cho là khoảng hơn 40 tỷ khi lăn bánh. 
Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam-Hinh-5
Ở bên trong, nội thất SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được bọc da màu nâu kết hợp các chi tiết màu đen ở táp-lô, vô lăng, ốp cửa... Ngoài ra, chiếc Cullinan này cũng sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý khác như màn hình giải trí cỡ lớn, đồng hồ dạng cơ và hàng loạt chi tiết ốp gỗ thủ công cao cấp.


Ngam Rolls-Royce Cullinan hon 40 ty cua CEO cam do lon nhat Viet Nam-Hinh-6
 Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, xe còn có khả năng offroad đỉnh cao với cơ chế dẫn động AWD thay cho RWD trên các mẫu xe trước đây.
Video Chi tiết SUV đắt nhất Việt Nam - Rolls-Royce Cullinan.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN