Hành trình lên ngôi HH Thương hiệu Trái Đất của DN Nguyễn Thị Hằng

Xuất sắc vượt qua các vòng thi và nhờ có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế doanh nhân Nguyễn Thị Hằng đã đoạt được ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất

Tối 20/10, tại phố đi bộ thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 (Miss Business Earth). Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức.

Giám khảo đêm chung kết có ca sĩ Ngọc Sơn (trưởng ban giám khảo), hoa hậu Hoắc Thị Huyền…

Hanh trinh len ngoi HH Thuong hieu Trai Dat cua DN Nguyen Thi Hang
 Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc (Ảnh BTC)

20 người đẹp là nữ doanh nhân trên cả nước tranh tài qua các phần thi: Trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Ban giám khảo đã chọn ra top 9 bước vào phần thi ứng xử.

 Tại phần thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Thị Hằng đã chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều cũng sẽ làm được và làm tốt hơn. Chúng ta có thể tổ chức những buổi nói chuyện với nhau hoặc cùng nhau đi dọn vệ sinh công cộng để nâng bao ý thức bảo vệ môi trường của mọi người. Và tất cả chúng ta phải có nghĩa vụ và trách nhiệm về vấn đề bảo vệ môi trường vì một tương lai tươi sáng hơn”.

Sở hữu khả năng catwalk chuẩn, cùng kỹ năng trình diễn trước ống kính khá tốt, cũng như có phần thi ứng xử thuyết phục được Ban giám khảo, thí sinh Nguyễn Thị Hằng (đến từ Khánh Hoà, là CEO Hằng Thu Pharma) đã toả sáng tại đêm chung kết.

Hanh trinh len ngoi HH Thuong hieu Trai Dat cua DN Nguyen Thi Hang-Hinh-2
 Doanh nhân Nguyễn Thị Hằng (giơ Cup) xuất sắc đoạt được ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất tại Miss Business Earth (Ảnh BTC)

Thêm nữa, nhờ có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường…., doanh nhân Nguyễn Thị Hằng đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất.

Bên cạnh đó, doanh nhân Nguyễn Thị Hằng còn “ẵm” thêm giải thưởng phụ là Người đẹp có gương mặt khả ái tại đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, vì đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là cơ hội để cô thể hiện tài năng, bản lĩnh và tâm huyết của mình với cộng đồng, nhất là trong việc chung tay xây dựng một hành tinh xanh.
Hanh trinh len ngoi HH Thuong hieu Trai Dat cua DN Nguyen Thi Hang-Hinh-3
 Top 9 Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 (Ảnh BTC)

Tại đêm chung kết, danh hiệu Tân Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 thuộc về thí sinh Vương Thị Hương – SBD 121 (Hà Nội). Trong khi đó, thí sinh Phùng Thị Thu Hà – SBD 279 (Vĩnh Phúc) đoạt danh hiệu Á hậu 1; 2 thí sinh, gồm: Võ Kim Oanh – SBD 139 (Long An) Nguyễn Thuý Hằng – SBD 099 (Hải Dương) đoạt danh hiệu Á hậu 2 và 2 thí sinh, gồm Nguyễn Thị Ninh Hải – SBD 335 (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My – SBD 180 (TP.HCM) đoạt danh hiệu Á hậu 3.

Riêng danh hiệu Hoa hậu nhân ái được trao cho thí sinh Đỗ Thị Hồng – SBD 179 (Thanh Hoá) nhờ vào dự án thiện nguyện ý nghĩa của cô. Bên cạnh đó, trong chương trình năm nay, BTC cũng đã trao thêm các danh vị Hoa hậu Đại sứ Trái Đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh – SBD 383 (TP.HCM) nhờ có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường.

PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN