Con trai ông Nguyễn Duy Hưng thoái sạch vốn tại Chứng khoán SSI

Trong giai đoạn 19 - 23/8, xuất hiện 3 giao dịch thỏa thuận lớn với tổng khối lượng hơn 47,2 triệu cổ phiếu SSI, tương đương giá trị giao dịch khoảng 1.544 tỷ đồng.
Con trai ong Nguyen Duy Hung thoai sach von tai Chung khoan SSI
Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI. 

Theo thông tin từ HOSE, ông Nguyễn Duy Linh đã hoàn tất giao dịch bán thỏa thuận toàn bộ hơn 47,1 triệu cổ phiếu SSI, tương ứng 3,118% vốn điều lệ của CTCP Chứng khoán SSI. Mục đích của giao dịch là phục vụ nhu cầu tài chính cá nhân. Giao dịch được thực hiện trong ngày 19/8 - 23/8. Bên nhận chuyển nhượng không được tiết lộ.

Cũng giai đoạn trên, dữ liệu thống kê cho thấy xuất hiện 3 giao dịch thỏa thuận lớn với tổng khối lượng hơn 47,2 triệu cổ phiếu SSI, tương đương giá trị giao dịch khoảng 1.544 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Duy Linh là con trai ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI. Đồng thời, ông Linh cũng là em trai của ông Nguyễn Duy Khánh, Thành viên HĐQT SSI. Hiện tại, ông Hưng và ông Khánh đang nắm giữ lần lượt hơn 11,6 triệu và 3,4 triệu cổ phiếu SSI, tương đương 0,773% và 0,232% vốn của công ty chứng khoán.

Ở diễn biến ngược lại, Công ty TNHH Đầu tư NDH, doanh nghiệp có liên quan đến ông Nguyễn Duy Hưng, đã mua thỏa thuận 32 triệu cổ phiếu SSI như đã đăng ký trong thời gian từ 21/8 - 23/8. Sau giao dịch, NDH đã nâng sở hữu tại SSI từ 6,23% lên 8,35% vốn điều lệ.

Con trai ong Nguyen Duy Hung thoai sach von tai Chung khoan SSI-Hinh-2
Diễn biến giao dịch cổ phiếu SSI. 

Diễm Phương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN