LG đẩy mạnh chương trình “LG Vip Care” nhằm mang đến dịch vụ mua sắm thuận tiện, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.
Không chỉ nắm bắt nhanh nhu cầu của thị trường, chú trọng đầu tư trong nghiên cứu và phát triển các thiết bị công nghệ mang tính đột phá, LG còn liên tục đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng với mong muốn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và giá trị thiết thực. Chương trình “LG Vip Care” dành riêng cho khách hàng với vô số đặc quyền ưu đãi của LG hứa hẹn mở ra nhiều trải nghiệm thú vị. Cụ thể:
- Áp dụng khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại trang web LG.com/vn với danh sách các các sản phẩm cao cấp và giao nhận tại các tỉnh thành được liệt kê chi tiết tại link.
- Ưu tiên lắp đặt sản phẩm ngay sau khi giao hàng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ LG, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối 03 bước:
- Khảo sát vị trí lắp đặt: tư vấn, thảo luận với khách hàng về vị trí lắp đặt.
- Lắp đặt theo đúng quy trình của nhà sản xuất.
- Tư vấn sử dụng: cung cấp thông tin, kiến thức cơ bản để khách hàng có thể thông hiểu các chức năng sử dụng sản phẩm, các chức năng ThinQ thông minh của sản phẩm (nếu có).
- Tổng đài tư vấn sau lắp đặt, hỗ trợ giải đáp thắc mắc: 1800-1503
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu từ 8:00 đến 21:00 và thứ bảy, chủ nhật & ngày lễ từ 8:00 đến 17:30.
Bên cạnh các hậu đãi mua sắm đầy tiện lợi, khách hàng LG còn có cơ hội sở hữu ngay các thiết bị giải trí, gia dụng đỉnh cao với mức giá hấp dẫn với chương trình “Ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ”. Khi đăng kí thành viên LG và nhập mã nâng cấp tài khoản Vip “LGO3” (áp dụng với chủ thẻ một số ngân hàng chỉ định: Vietcombank, VPBank, Sacombank, TPBank…), khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 50%, trả góp 0% lên đến 12 tháng cùng quyền lợi “LG Vip Care” miễn phí tư vấn, giao, lắp đặt.
Hãy đăng ký thành viên LG ngay hôm nay để mua sắm các sản phẩm dẫn đầu xu hướng công nghệ của LG với những ưu đãi cực “hot” ngay!