Hảo Hảo xác lập kỷ lục Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu mì ăn liền “quốc dân”

Cuối tuần qua, Hảo Hảo đã thành công xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam” dưới sự chứng kiến của hơn 1.800 thực khách tham gia tại Phố đi bộ Hà Nội - Tràng Tiền.

Ngày 19/11/2023 vừa qua, người dân tại Hà Nội đã có dịp cuối tuần đáng nhớ bên gia đình, bạn bè khi có mặt tại sự kiện “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam” do Hảo Hảo tổ chức. Diễn ra từ 15 giờ đến 21 giờ ở vị trí đắc địa - Phố đi bộ Hà Nội - Tràng Tiền, sự kiện đã quy tụ vô vàn trải nghiệm ẩm thực, giải trí hấp dẫn và thu hút khoảng 1.800 thực khách từ khắp nơi ghé đến tham dự.

Sự kiện Hảo Hảo diễn ra ở vị trí đắc địa, thu hút hàng nghìn thực khách đến tham dự.

Tại sự kiện, Hảo Hảo đã phối hợp cùng Vietkings – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thành công xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam” với sự dày công chuẩn bị của cả một đội ngũ hùng hậu. Để làm nên chảo mì xào hải sản khổng lồ chiêu đãi 1.800 khách tham dự, 03 đầu bếp lành nghề của Hảo Hảo cùng 09 phụ bếp đã chuẩn bị đến 1.800 gói Hảo Hảo mì xào hải sản đậm vị Việt, 300 kg topping gồm hải sản tươi, rau củ và 500 lá dát vàng phủ trên bề mặt. Toàn bộ quy trình thực hiện đều diễn ra dưới sự chứng kiến của toàn bộ khách tham gia cũng như các cơ quan ban ngành thẩm định kỷ lục tại sự kiện.

Tận mắt chiêm ngưỡng quá trình chế biến tạo nên kỷ lục “Chảo mì dát vàng lớn nhất Việt Nam”

Sau khi cùng Hảo Hảo thành công ghi nhận kỷ lục mới “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam”, khoảng1.800 thực khách có mặt đã được thưởng thức trực tiếp chảo mì có topping dát vàng, giúp nâng tầm trải nghiệm mì ăn liền lên đẳng cấp mới. Mỗi sợi mì đậm vị Việt quyện cùng topping tươi ngọt như khắc họa hành trình ẩm thực sống động và phong phú, dẫn dắt người dùng ấn tượng từ miếng đầu tiên đến thỏa mãn vị giác ở miếng cuối cùng.

Thực khách thích thú khi check-in cùng “mì xào Hảo Hảo hải sản dát vàng” độc đáo tại sự kiện

Chưa dừng lại ở đó, phần được đón chờ không kém tại sự kiện phải kể đến đại tiệc âm nhạc cực sôi động với sự góp mặt của dàn sao BigDaddy – Emily, ca sĩ Hà Nhi, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ - diễn viên Trần Kim Hải. Dù diễn ra từ đầu giờ chiều nhưng đến khi phố lên đèn, Hảo Hảo lên nhạc, hàng ngàn người tham dự vẫn ở lại và đổ dồn về phía sân khấu chính để khuấy động cùng loạt hit đình đám.

Bộ đôi BigDaddy – Emily đã khuấy động sân khấu cực đỉnh cùng hàng ngàn khán giả.

Khán giả vừa được cháy hết mình cùng các bài rap thịnh hành trên mọi nền tảng, vừa được phiêu theo cảm xúc của các ca khúc lãng mạn. Chính những màn trình diễn nhiệt huyết của dàn ca sĩ khách mời, không khí sôi động từ tiếng reo hò cổ vũ của khán giả cùng dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp đã tạo nên những giây phút thăng hoa và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Không khí sôi động tại sự kiện vào ngày 19/11 vừa qua đã tạo nên cuối tuần cực đáng nhớ ở Phố đi bộ Hà Nội - Tràng Tiền Plaza.

Xuyên suốt sự kiện, Hảo Hảo cũng tổ chức nhiều game tương tác từ dễ đến khó để thực khách chinh phục và nhận về các quà tặng hấp dẫn, qua đó, mang đến cho người tiêu dùng dịp cuối tuần đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Không chỉ phục vụ các sản phẩm chất lượng vàng suốt 23 năm qua, thương hiệu mì quốc dân Hảo Hảo còn quan tâm đến trải nghiệm thưởng thức để tạo dựng lòng tin vàng nơi người tiêu dùng. Việc tổ chức thành công sự kiện lần này đã lần nữa khẳng định vị thế của Hảo Hảo và sự tin yêu, ủng hộ của bao thế hệ người Việt dành cho thương hiệu. Đây vừa là lời tri ân sâu sắc mà Hảo Hảo gửi đến Quý khách hàng, vừa là động lực cho những bước tiến toàn diện về cả chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ trong thời gian sắp tới, nhằm tiếp nối hành trình mang hạnh phúc đến bữa ăn ngon của gia đình Việt.

Đến nay, Hảo Hảo vẫn giữ vững kỷ lục "MÌ HẢO HẢO – THƯƠNG HIỆU MÌ GÓI CÓ SỐ LƯỢNG TIÊU THỤ NHIỀU NHẤT VIỆT NAM TỪ NĂM 2000" (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2023). Dù thưởng thức qua bao mỹ vị, liên tục chứng kiến nhiều cái tên mới xuất hiện trên thị trường, song khi nhắc đến một hương vị mì quốc dân gợi nhớ bao ký ức gần gũi của người tiêu dùng Việt – Hảo Hảo vẫn luôn chiếm vị thế khó lòng soán ngôi!

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN