Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng - Sự tử tế tạo nên niềm tin

Kiến Vàng là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà. Đây không phải là một thương hiệu quá mới, cũng không quá cũ, nhưng đủ để khẳng định được tên tuổi đối với người tiêu dùng. Trải qua hơn 1 thập kỷ, cái tên Kiến Vàng đã khẳng định vị thế trên thị trường vận chuyển Việt Nam.

Sự ra đời của dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng ra đời với mong ước trở thành một địa chỉ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng. Người thành lập công ty là anh Lê Hưng Điệp. Anh xuất thân từ một người làm nghề dịch vụ vận chuyển.

Vì thế thấu hiểu được nhu cầu của thị trường, anh cũng thấu hiểu những khó khăn trong vận chuyển. Thành lập ra công ty Kiến Vàng, mục đích của anh là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

Đơn vị vận chuyển nhà uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Trong suốt những năm qua, Kiến Vàng luôn hướng tới lợi ích khách hàng mà hành động. Họ không ngừng bồi dưỡng nhân viên, không ngừng nâng cấp vật tư thiết bị. Và mục đích cuối cùng là tạo ra các dịch vụ chất lượng nhất, giúp loại bỏ mọi phiền toái cho khách hàng của minh.

Lợi ích chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng mang lại

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và chuyên nghiệp. Dịch vụ tạo cho bạn một hành trình di dời suôn sẻ an toàn. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng trọn gói bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Sự yên tâm về tài sản

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho đồ đạc của mình. Kiến Vàng sử dụng hợp đồng bảo hiểm để đạt trách nhiệm cho nhân viên của mình. Sự ràng buộc này đã tạo nên sự cẩn thận, chỉn chu của mỗi nhân viên khi làm nhiệm vụ.

Vậy nên, tài sản của khách sẽ được bọc gói rất kỹ lưỡng. Những món đồ dễ vỡ sẽ được phân loại riêng để có phương án vận chuyển phù hợp. Các món đồ cồng kềnh cũng được bố trí không gian hợp lý. Việc phân loại tài sản sẽ giúp cho quá trình vận chuyển thuận lợi hơn, đồng thời tránh được những rủi ro không đáng có.

Chuyển nhà Kiến Vàng vì lợi ích của khách hàng mà hoạt động

Trong trường hợp mất, hỏng tài sản công ty Kiến Vàng sẽ có trách nhiệm bồi hoàn tài sản cho khách hàng. Giá trị bồi hoàn bằng 100% giá trị của tài sản bị mất, hỏng do lỗi của công ty.

Sự yên tâm về thời gian

Kiến Vàng có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Bằng chuyên môn của mình, họ không những đảm bảo sự an toàn cho tài sản của khách hàng, mà còn thực hiện một cách thuần thục và nhanh chóng.

Do vậy, trong hơn 10 năm qua, Kiến Vàng chưa từng phải nhận về những nhận xét về sự chậm trễ. Họ luôn đảm bảo đúng giờ, đúng tiến độ. Thông thường việc chuyển nhà sẽ được Kiến Vàng đảm bảo vận chuyển trong thời gian ngắn tùy vào khối lượng tài sản của mỗi gia đình.

Sự tự do trong lựa chọn

Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Kiến Vàng còn cung cấp nhiều tùy chọn khác như: dịch vụ đóng gói, dịch vụ bốc vác, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ lắp đặt, dịch vụ tháo dỡ.

Vậy nên sẽ tùy thuộc và nhu cầu sử dụng dịch vụ như thế nào mà bạn chọn cho phù hợp.

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Kiến Vàng chuyển nhà trong nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn tin cậy của người dân. Hầu hết khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ của công ty đều có những phản hồi tích cực.

Bởi khi chọn dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng, bạn sẽ được thoải mái về chân tay. Tinh thần cũng được thoải mái vì đã có người thay bạn làm tất cả. Thay vì phải chạy đi chạy lại để chuyển đồ, bằng việc sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng, bạn chỉ cần chỉ cho họ về các việc cần làm, tài sản cần mang đi, đến nhà mới cần để hay lắp đặt chỗ nào.

Cùng xem khách hàng đã nói gì về kiến vàng:

Những phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói

Kiến Vàng, một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tận tâm. Chính những đức tính tốt này đã tạo nên một thương hiệu Kiến Vàng chất lượng và uy tín. Như câu slogan “chăm như kiến - chất lượng như vàng”. Và trong nhiều năm qua dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng đã tôn chỉ theo phương châm đó để hoạt động.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN