DXS không phát hành trái phiếu nào có mã là MNRCH2123001

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS) thông báo không phát hành lô trái phiếu mã MNRCH2123001.
Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS) lên tiếng phủ định việc phát hành trái phiếu.
DXS khong phat hanh trai phieu nao co ma la MNRCH2123001
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS) thông báo không phát hành lô trái phiếu mã MNRCH2123001. 
DNS khẳng định từ thời điểm Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh thực hiện thủ tục chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào năm 2021 tới thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services, mã cổ phiếu DXS) chưa từng thực hiện bất kỳ việc chào bán trái phiếu doanh nghiệp nào tới Nhà đầu tư.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh là một công ty đại chúng nên bất kỳ việc chào bán trái phiếu, chứng khoán nào cũng phải tuân thủ theo quy định về thủ tục thực hiện và công bố thông tin công khai trên trang thương mại điện tử https://datxanhservices.vn của mình. Theo đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh không phát hành bất kỳ trái phiếu nào có mã là MNRCH2123001, và chúng tôi khẳng định đây là thông tin sai sự thật.
Từ các nội dung nêu trên, chúng tôi nhận thấy những nội dung tố cáo không đúng sự thật được lan truyền gần đây đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh, đồng thời cũng đang có dấu hiệu liên quan đến Tội vu khống quy định tại Điều 156 Bộ luật hình sự 2015, đã được sửa đổi, bổ sung 2017.
Trước các nội dung sai sự thật nêu trên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh cũng đã gửi Đơn đề nghị xác minh, điều tra, xử lý sự việc đến Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.HCM và Phòng An ninh kinh tế Công an TP.HCM, đồng thời cũng đã đề nghị Văn phòng Luật sư vào cuộc để làm rõ sự việc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Doanh nghiệp.
Lê Trần

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN